Thông báo tuyển dụng năm 2018

Mũ bảo hiểm Andes đang tìm kiếm các ứng viên phù hợp cho nhiều vị trí, đây là cơ hội dành cho bạn, nộp hồ sơ ngay để giành lấy cho mình một vị trí trong công ty Mũ bảo hiểm lớn nhất Việt Nam bạn nhé. 

Vị trí tuyển dụng

Thời hạn nộp hồ sơ

Nhân viên bán hàngTuyển dụng thường xuyên

Mô tả

– Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về các sản phẩm tại showroom;

– Sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại các showroom theo yêu cầu;

– Vệ sinh showroom, quầy kệ đảm bảo showroom luôn sạch sẽ và đẹp mắt;

– Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ các công việc của phòng Marketing để mang đến các quyền lợi cho khách hàng;

– Thực hiện các công việc khác hỗ trợ hoạt động bán hàng tại showroom của công ty;

Yêu cầu

– Nữ tuổi từ 18 đến 30, ngoại hình dễ nhìn;

– Khả năng giao tiếp tốt, tư vấn bán hàng thuyết phục (sẽ được đào tạo thêm);

– Hoạt bát, trung thực, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến;

– Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế

Quyền lợi

– Thu nhập hàng tháng từ 5.500.000đ trở lên;

– Được đào tạo nghiệp vụ bán hàng chuyên nghiệp;

– Xét tăng lương theo định kỳ;

– Các khoản phúc lợi Lễ + Tết;

– Các chế độ du lịch, cưới hỏi, thai sản, nghỉ việc v.v…

– Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng;

– Được mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ;

Liên hệ nộp hồ sơ ứng tuyển

– Địa chỉ: Số 237 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 0902-889-823

Hoặc 

– Nộp hồ sơ trực tuyến TẠI ĐÂY

Nhân viên bán thời gian15/11/2018

Mô tả

– Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về các sản phẩm tại siêu thị Lotte Mart Gò Vấp;

– Sắp xếp, trưng bày hàng hóa đẹp mắt;

– Vệ sinh quầy kệ đảm bảo khu vực quầy hàng luôn sạch sẽ;

– Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ các công việc của phòng Marketing tư vấn các chương trình khuyến mãi;

– Thực hiện các công việc khác hỗ trợ hoạt động bán hàng tại Lotte Mart của công ty;

Yêu cầu

– Nữ tuổi từ 18 đến 30, ngoại hình dễ nhìn;

– Khả năng giao tiếp tốt, tư vấn bán hàng thuyết phục (sẽ được đào tạo thêm);

– Hoạt bát, trung thực, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến;

– Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế

Quyền lợi

– Thu nhập theo giờ, mỗi ca 5 giờ, có thể làm một hoặc nhiều ca tùy khả năng;

– Hoa hồng theo doanh số cá nhân cực kỳ hấp dẫn; 

– Xét tăng lương theo định kỳ;

– Các khoản phúc lợi Lễ + Tết;

– Các chế độ du lịch, cưới hỏi, thai sản, nghỉ việc v.v…

– Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng;

– Được mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ;

Liên hệ nộp hồ sơ ứng tuyển

– Email: mubaohiemandes@gmail.com

– Địa chỉ: Số 237 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 0902-889-823

Hoặc 

– Nộp hồ sơ trực tuyến TẠI ĐÂY

Nhân viên chăm sóc khách hàngNgừng tuyển dụng

Mô tả

– Giải đáp, xử lý kịp thời vướng mắc của khách hàng qua kênh cuộc gọi, e-mail, Facebook, Zalo, Website, nhằm tối ưu khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng;

– Kiểm tra chất lượng phản hồi khách hàng qua cuộc gọi, e-mail, Facebook, Zalo, Website để đảm bảo phục vụ khách hàng với chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất;

– Đề xuất chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp để khẳng định chất lượng dịch vụ của công ty;

– Xây dựng các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết. Phân tích và đề xuất các hoạt động nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng hoàn toàn tin tưởng với sản phẩm và dịch vụ của Andes;

– Thực hiện các công việc hỗ trợ hoạt động Marketing của công ty;

Yêu cầu

– Nam/nữ tuổi từ 18 đến 35;

– Giọng nói dễ nghe, thân thiện và ấm áp; 

– Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, (sẽ được đào tạo thêm);

– Hoạt bát, trung thực, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến;

– Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế;

– Có khả năng sử dụng tốt tin học văn phòng; 

– Thời gian làm việc: 

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 17:00
  • Thứ Bảy: 08:00 – 12:00

Quyền lợi

– Thu nhập hàng tháng từ 6.500.000đ trở lên;

– Được đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng theo chính sách của công;

– Xét tăng lương theo định kỳ;

– Các khoản phúc lợi Lễ + Tết;

– Các chế độ du lịch, cưới hỏi, thai sản, nghỉ việc v.v…

– Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng;

– Được mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ;

Liên hệ nộp hồ sơ ứng tuyển

– Địa chỉ: Số 237 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 0902-889-823

Hoặc 

– Nộp hồ sơ trực tuyến theo hướng dẫn bên dưới. 

Chuyên viên Marketing30/11/2018

Mô tả

– Lập kế hoạch, theo dõi cho dự án marketing của công ty và khách hàng trên các kênh Digital như: SEM, SEO, Google Adwords, Facebook Ads, Social media…;

– Theo dõi và đo lường tỉ lệ chuyển đổi, điều chỉnh kế hoạch để lựa chọn kênh phù hợp nhất;

– Báo cáo kết quả theo tuần/tháng/quý/năm;

– Công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận;

Yêu cầu

– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành Marketing, CNTT hoặc có chứng chỉ đào tạo chuyên môn Digital Marketing của các đơn vị đào tạo uy tín;

– Sử dụng thành thạo và có khả năng phân tích dữ liệu từ công cụ đo lường Digital như: Google Analytics, Google Webmaster, Facebook Analytics,…;

– Hoạt động sôi nổi trong các Group về Facebook Ads, Marketing online là một lợi thế;

– Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel, PPT) và am hiểu internet, mạng xã hội; 

– Thời gian làm việc: 

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 17:00
  • Thứ Bảy: 08:00 – 12:00

Quyền lợi

– Lương chính thức từ 7.000.000đ trở lên, thỏa thuận theo năng lực bản thân;

– Chế độ BHXH, BHYT đối với nhân viên chính thức gắn bó lâu dài;

– Xét tăng lương theo định kỳ;

– Các khoản phúc lợi Lễ + Tết;

– Các chế độ du lịch, cưới hỏi, v.v…

– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hòa đồng;

– Có cơ hội trở thành các vị trí quản lý như trưởng nhóm, trưởng phòng…

– Được mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ;

Liên hệ nộp hồ sơ ứng tuyển

– Địa chỉ: Số 237 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 0902-889-823

Hoặc 

– Nộp hồ sơ trực tuyến theo hướng dẫn bên dưới. 

Chuyên viên Thiết kế đồ họa30/11/2018

Mô tả

– Thiết kế các vật phẩm Marketing: Tờ rơi, catalogue, brochure, poster, thiệp, banner,…;

– Thiết kế các công cụ quảng cáo trên internet: Banner, hình ảnh, popup,…;

– Chụp hình sản phẩm;

– Chỉnh sửa hình ảnh;

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;

Yêu cầu

– Có kỹ năng chụp hình sản phẩm và chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp;

– Có kinh nghiệm thiết kế đồ họa;

– Thông thạo các phần mềm thiết kế như AI, PTS, Corel, và một trong các phần mềm InDesign, 3D, After Effect;

– Có khả năng sáng tạo trong thiết kế; 

– Năng động, cầu tiến và chủ động trong công việc; 

– Ưu tiên đã từng làm thiết kế cho những thương hiệu thời trang; 

– Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm dựng phim; 

– Thời gian làm việc: 

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 17:00
  • Thứ Bảy: 08:00 – 12:00

Quyền lợi

– Lương chính thức từ 9.000.000đ trở lên, thỏa thuận theo năng lực bản thân;

– Chế độ BHXH, BHYT đối với nhân viên chính thức gắn bó lâu dài;

– Xét tăng lương theo định kỳ;

– Các khoản phúc lợi Lễ + Tết;

– Các chế độ du lịch, cưới hỏi, v.v…

– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hòa đồng;

– Có cơ hội trở thành các vị trí quản lý như trưởng nhóm, trưởng phòng…

– Được mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ;

Liên hệ nộp hồ sơ ứng tuyển

– Địa chỉ: Số 237 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 0902-889-823

Hoặc 

– Nộp hồ sơ trực tuyến theo hướng dẫn bên dưới. 

Chuyên viên dựng phim30/11/2018

Mô tả

– Quay phim, dựng phim, thiết kế, cắt ghép nội dung, tạo hiệu ứng cho video…;

– Thiết kế các TVC, pop-up, clip cho các sản phẩm của công ty; 

– Xây dựng video phỏng vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ;

– Thực hiện các công việc khác hỗ trợ hoạt động phòng Marketing;

Yêu cầu

– Sử dụng thành thạo Adobe Premiere và Adobe After Effects; 

– Biết quay video, chụp ảnh ở mức độ đơn giản;

– Biết animation là một lợi thế;

– Có khả năng sáng tạo trong thiết kế; 

– Năng động, cầu tiến và chủ động trong công việc; 

– Ưu tiên đã từng làm thiết kế cho những thương hiệu thời trang;  

– Thời gian làm việc: 

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 17:00
  • Thứ Bảy: 08:00 – 12:00

Quyền lợi

– Lương chính thức từ 10.000.000đ trở lên, thỏa thuận theo năng lực bản thân;

– Chế độ BHXH, BHYT đối với nhân viên chính thức gắn bó lâu dài;

– Xét tăng lương theo định kỳ;

– Các khoản phúc lợi Lễ + Tết;

– Các chế độ du lịch, cưới hỏi, v.v…

– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hòa đồng;

– Có cơ hội trở thành các vị trí quản lý như trưởng nhóm, trưởng phòng…

– Được mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ;

Liên hệ nộp hồ sơ ứng tuyển

– Địa chỉ: Số 237 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 0902-889-823

Hoặc 

– Nộp hồ sơ trực tuyến theo hướng dẫn bên dưới. 

Nộp hồ sơ ứng viên





Giới tính