CHÍNH SÁCH TRẢ LẠI HÀNG VÀ HOÀN TIỀN – ÁP DỤNG MUA HÀNG ONLINE
(KHÔNG ÁP DỤNG TẠI HỆ THỐNG SHOWROOM ANDES)
1. Thời gian cho phép trả hàng & hoàn tiền
1.1. Thời gian cho phép trả hàng
– Sau 02 ngày kể từ ngày nhận hàng, khách hàng có thể trả hoặc đổi lại hàng theo các quy định được nêu rõ tại khoản 2, 3, 4, & 5.
1.2. Thời gian hoàn tiền
– Sau khi Andes xác nhận đã nhận lại hàng hóa, trong vòng 07 ngày, bộ phận kế toán của Andes sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản.
2. Thanh toán phí vận chuyển khi trả hàng / đổi hàng
2.1. Thanh toán phí vận chuyển khi trả hàng
– Đối với trường hợp sản phẩm bị lỗi và khách hàng không muốn đổi sản phẩm mới: Andes sẽ chịu phí giao hàng, khách hàng sẽ thanh toán phí trả hàng.
– Đối với trường hợp sản phẩm không bị lỗi và khách hàng không muốn đổi sản phẩm mới: Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển cả 02 chiều.
2.2. Thanh toán phí vận chuyển khi đổi hàng
– Đối với sản phẩm bị lỗi và được khách hàng kiểm tra lúc nhận hàng: Andes sẽ thanh toán phí vận chuyển cả 02 chiều.
– Đối với sản phẩm không bị lỗi và khách hàng muốn đổi sang sản phẩm mới: Khách hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển cả 02 chiều.
3. Thông báo trả hàng & hoàn tiền
– Khi quý hàng có yêu cầu trả hàng / đổi hàng và hoàn tiền, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0902889823 để được hỗ trợ tốt nhất.
– Trong trường hợp không thể liên hệ bằng điện thoại, quý khách có thể gửi email về: vanphong@mubaohiemandes.vn
4. Chính sách đổi / trả đối với sản phẩm bị lỗi / hỏng
– Sản phẩm lỗi / hỏng là những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất hoặc bị trầy, bong tróc sơn.
– Đối với sản phẩm bị lỗi / hỏng, quý khách sẽ được áp dụng chính sách đổi trả như khoản 2 của chính sách trả lại hàng và hoàn tiền.
Trân trọng!
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥