Nhằm mang lại sự thoải mái và tiện ích cho khách hàng khi mua sắm tại Andes. Chúng tôi hỗ trợ cho quý khách hàng chính sách đổi hàng để phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Quý khách vui lòng lưu ý, sản phẩm đã đặt mua chỉ có thể ĐỔI sản phẩm khác chứ không được TRẢ hàng.

1/ Đối với khách hàng mua hàng ONLINE:

Trong trường hợp sản phẩm khách hàng nhận được không đúng như thông tin đã được tư vấn, hoặc xảy ra vấn đề về lỗi sản xuất Andes sẽ hỗ trợ 100% chi phí vận chuyển đổi hàng.

Với khách hàng nhận được sản phẩm đúng như tư vấn nhưng không ưng ý với sản phẩm vẫn có thể đổi sang sản phẩm mới. Chi phí vận chuyển đổi hàng khách hàng sẽ chịu 100% + tiền sản phẩm nếu sản phẩm mới có giá thành cao hơn sản phẩm đã mua.

::::: Thời gian đổi hàng chỉ được áp dụng trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng và sản phẩm phải còn nguyên tem, tag giá,… Để đảm bảo quyền lợi của mình, quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được sản phẩm. mọi vấn đề khách hàng có thể liên hệ HOTLINE: 0902-889-823 để được hỗ trợ nhanh chóng.

2/ Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng:

Khách hàng có thể đổi sản phẩm trong vòng 2 ngày kể từ ngày mua nón, để đổi sản phẩm khách hàng mang nón ra cửa hàng Andes cung cấp số điện thoại mua hàng để nhân viên hỗ trợ. Nếu nón đã sử dụng sẽ không được áp dụng chính sách đổi hàng.